Header Ads

Lắp đặt camera Phan Thiết giá rẻ Uy Tín - Gọi Ngay: 0888.1983.39

 Trên địa bàn Thành Phố Phan Thiết hiện nay có rất nhiều đơn vị bán và lắp đặt camera, nhưng để chọn một công ty có tâm và đam mê nghề camera là vô cùng ít. 

Chúng tôi: CAMERA PHAN THIẾT - QTC TECH là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt camera. Chúng tôi sở hữu được đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệp trong lĩnh vực này. Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong kình doanh, thi công chất lượng, hoàn thiện thẩm mỹ, vật tư đặt chuẩn

Camera thì chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ, chứng nhận CO, CQ đầy đủ. Các hãng camera chính hãng mà chúng tôi Phân Phối gồm: Imou, Kbvision, Dahua, Hikvision, Ezviz, Kbone

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ VỀ LĨNH VỰC PHÂN PHỐI CAMERA CỦA CHÚNG TÔI











CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

camera phan thiết luôn lựa chọn các dòng sản phẩm thương hiệu uy tín, vì vậy chế độ bảo hành của chúng tôi là bảo hành chính hãng và cam kết kết nhanh nhất. 

Các loại camera thường được bảo hành 2 năm tại hãng. Nhưng khi đến với camera phan thiết các bạn hoàn toàn được đổi mới miễn phí nếu camera bị lỗi do nhà sản xuất. 

Miễn phí cả công thay thế camera bị lỗi, các bạn không mất thêm khoản phí nào cho dịch vụ bảo hành của chúng tôi.

HẬU MÃI VÀ DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

Ngoài dịch vụ bảo hành chu đáo mà camera phan thiết cung cấp. Chúng tôi hỗ trợ sử dụng sản phẩm trọn đời cho các bạn yên tâm sử dụng: Chúng tôi luôn sẵn sằng hỗ trợ khách hàng khi gặp khó khăn trong khi vận hành hệ thống camera an ninh

Hỗ trợ tích xuất video, hỗ trợ khi sử dụng gặp lỗi phần mềm. 

Hỗ trợ update filmware camera, đầu ghi nếu có phiên bản mới.

Đến với camera phan thiết chúng tôi cam kết những điều sau đây: 

  1. Hàng luôn chính hãng 
  2. Bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành (Trừ các loại camera chuyên dụng) 
  3. Bảo hành hoàn toàn miễn phí & Kể cả công bảo trì 
  4. Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời (đến khi nào bạn không sử dụng camera nữa). 
  5. Hoàn thiện thẩm mỹ. 
  6. Vật tư chính hãng. An toàn trong vận hành.

 ==>GIÁ THÀNH CẠNH TRANH NHẤT

LIÊN HỆ VỚI QTC TECH - CAMERA PHAN THIẾT

Hotline/Zalo: 0888.1983.39

Đc: 184 Phạm Thị Ngư, Xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết

Website : www.qtcshop.com - qtctech.vn

Map: https://g.page/qtcshop


Không có nhận xét nào:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
Hình ảnh chủ đề của merrymoonmary. Được tạo bởi Blogger.